8 trang web nổ hũ “tiền thật” tốt nhất

Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Đồng Hành Cùng Cuộc Thi HCMC Piano Competition 2023

Tối ngày 06.07 vừa qua, Nhạc viện TP.HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc và Hòa nhạc chào mừng Cuộc thi Piano TP.HCM năm 2023 (HCMC Piano Competition 2023) với sự đồng hành từ Emmaus Group thông qua đại diện truyền thông là Công ty TNHH Giải Pháp Kinh Doanh Multi Intelligence (MIBS) và thương hiệu Cowboy Zone Café.

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_5

Trưởng BTC,TS.NSƯT Hoàng Ngọc Long, Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM (ngoài cùng, bên trái) và TS. Trần Kiều Lại Thủy, Phó Trưởng BTC cuộc thi tặng hoa cho hội đồng giám khảo trong đêm khai mạc cuộc thi

Trong đêm khai mạc, cũng có sự tham dự của Tổng lãnh sự quán Italia tại TP.HCM Enrico PauDula; Tổng lãnh sự quán Hungary tại TP.HCM Lehocz Gábor; đại diện đơn vị ngoại giao các nước; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM; Đảng ủy khối cơ sở Bộ VHTTDL; đại diện các nhà tài trợ, phụ huynh và toàn thể thí sinh. 

Cuộc thi Piano TP.HCM là hoạt động thường niên do Nhạc viện TP.HCM tổ chức, nhằm thúc đẩy phong trào âm nhạc cổ điển, tạo môi trường sinh hoạt âm nhạc lành mạnh, thú vị và bổ ích cho thanh thiếu niên và phát hiện những tài năng âm nhạc trẻ tuổi. Bên cạnh đó, cuộc thi nhằm thúc đẩy nghệ thuật Piano chuyên nghiệp TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung dần phát triển lên tầm cỡ quốc tế, góp phần tạo nên giá trị văn hóa đặc trưng của Thành phố. 

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_7

Đại diện từ Công ty MIBS (thuộc Emmaus Group), Bà Nguyễn Lê Phương Ngân - Giám đốc Marketing thương hiệu Cowboy Zone Café (ngoài cùng bên phải) trao tặng gói tài trợ vàng cho TS. Nguyễn Mỹ Hạnh , Phó Giám Đốc Nhạc viện TPHCM, Phó Trưởng BTC cuộc thi 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS.NSƯT Hoàng Ngọc Long, Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, Trưởng BTC cho biết, từ năm 2014, Trung tâm Bồi dưỡng Năng khiếu âm nhạc của Nhạc viện TP.HCM đã tổ chức Cuộc thi Piano Amateur, quy tụ nhiều thí sinh các tỉnh, thành phía Nam và miền Trung Việt Nam. Đến năm 2017, cuộc thi đã phát triển thành Cuộc thi Piano TP.HCM mang tầm cỡ quốc tế với sự xuất hiện của bảng thi dành cho thí sinh chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay có 175 thí sinh đăng ký dự thi từ khắp các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có 5 thí sinh đến từ Singapore, 1 thí sinh đến từ Ấn Độ. Thí sinh nhỏ nhất 6 tuổi, và thí sinh lớn tuổi nhất là 28 tuổi.

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_9

Phần biểu diễn của Nguyễn Lan Anh - Lớp 9/9 hệ Trung học dài hạn, Giải I bảng B – Cuộc thi Piano Amateur 2014

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_4Phần biểu diễn của GS. Jérôme Granjon (Pháp) tại Lễ khai mạc

Trong không gian tại sảnh phòng Hòa nhạc, Cowboy Zone Café mang đến dòng cà phê pha phin truyền thống với hương vị đậm đà, giữ trọn hương vị của hạt cà phê rang xay tại chỗ. Ban giám khảo, phụ huynh và tất cả các bạn thí sinh có thể thưởng thức ly cà phê đậm vị nguyện cùng bánh nướng thơm ngon và tham quan các dòng cà phê cao cấp từ Cowboy Zone Cafe. Đồng hành cùng cuộc thi, gian hàng pha chế lưu động của thương hiệu Cowboy Zone Café sẽ trích toàn bộ doanh thu để tái tài trợ cho các chương trình sắp tới tại Nhạc viện.

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_8

Khu vực gian hàng pha chế lưu động và trưng bày sản phẩm của Cowboy Zone Café được chuẩn bị trước đêm khai mạc tại Nhạc viện TPHCM

Sau 3 ngày thi (từ ngày 06 - 09/07/2023) với 172 thí sinh tham gia cho cả hai Nhóm chuyên nghiệp và không chuyên rải đều ở mọi lứa tuổi, đa số là thí sinh Việt Nam và một số thí sinh đến từ các nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_3

Đại diện từ Emmaus Group, Bà Nguyễn Lê Phương Ngân - Giám đốc Marketing thương hiệu Cowboy Zone Café (ngoài cùng bên phải) trao tặng đồng Giải Nhất, Bảng C, Nhóm Chuyên nghiệp cho Tạ Khắc Huy (người ở giữa, bên trái) và Hồ Thiên Phước (người ở giữa, bên phải)

23---Đồng-Hành-Cùng-Cuộc-Thi-HCMC-Piano-Competition-2023_2Các thí sinh vào chung kết và đoạt giải thưởng của các Nhóm, Bảng nhận Giấy chứng nhận, Giải thưởng và chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi ​

Khép lại cuộc thi đầy kịch tính đã xuất hiện những thí sinh thật sự nổi trội, bộc lộ năng khiếu xuất sắc và nhiều triển vọng. Các em đã thể hiện những kỹ thuật piano vững vàng và bản lĩnh sân khấu thực sự chuyên nghiệp. Từ phía đơn vị nhà tài trợ, Emmaus Group nói chung và các đơn vị đại diện truyền thông MIBS, Cowboy Zone Café nói riêng hy vọng cuộc thi sẽ là tiền đề để phát triển, bồi dưỡng những tài năng âm nhạc và tạo sân chơi lành mạnh giúp phổ biến bộ môn nghệ thuật đến thế hệ trẻ trong kỷ nguyên giao lưu văn hóa và hội nhật quốc tế.

Speed Up 2023 x Push Your Limit

lifeathimcom, reviewhimcom, Công ty himcom, Công ty mibs, review MIBS, himcom, mibs, hugefam, review hugefam, Công ty Huge-Fam

______

zgsnet.com (hệ thống tuyển dụng thuộc HIMCOM) nơi đem đến những thông tin về văn hóa doanh nghiệp, tin tức, sự kiện, thông tin tuyển dụng và cuộc sống tại các công ty thành viên thuộc Emmaus-Group;

Cùng nhau kiến tạo và phát triển với những đồng nghiệp tự tin, chủ động và tràn đầy "máu lửa", nhiệt huyết và sáng tạo.

- Trở thành đồng nghiệp của nhau: //zgsnet.com/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam/vi

- MIBS | Linkedin: 

- MIBS | Tiktok: 

- HIMCOM | Fanpage: 

- HIMCOM | Linkedin: 

- Huge-Fam | Fanpage: 

Cả nhà đừng quên theo dõi các kênh truyền thông của Công ty để cập nhật các thông tin văn hóa-sự kiện-tuyển dụng của Công ty nhé!

 

 
 

 

 

Gia Nhập Cùng Chúng Tôi

 

Thân chào ,

Cám ơn bạn đã dành sự quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại Công ty. Với việc gia nhập vào mạng lưới nhân tài, chúng tôi sẽ cập nhật đến bạn những vị trí phù hợp với bạn trong thời gian tới.

Chúng tôi trân trọng sự lựa chọn của bạn đối với Công ty như một nơi làm việc hiệu quả và tiềm năng trên con đường sự nghiệp của bạn; Hy vọng có cơ hội cùng đồng hành và phát triển cùng bạn tại Công ty;



Chúc bạn thành công & sức khoẻ.